Hướng dẫn kênh Ưu đãi chớp nhoáng trên TikTok Dành cho nhà bán hàng
Ưu đãi chớp nhoáng là gì?
“Thời gian có hạn, giá ưu đãi”
Khách hàng mới, khách hàng cũ/thường xuyên. Kênh Ưu đãi chớp nhoáng
Tại sao chúng tôi khuyên nhà bán hàng tham gia kênh Ưu đãi chớp nhoáng?
Join! Now! | Hãy tham gia! Ngay bây giờ! |
Traffic boost! | Tăng lưu lượng truy cập! |
Subsidies applied! | Đã áp dụng trợ cấp! |
The Top Modules displayed in TikTok Shop Shopping Center | Các mô-đun hàng đầu được hiển thị trong Trung tâm mua sắm của TikTok Shop |
Long-term Increase in GMV and Orders | Giá trị gia tăng lâu dài cho GMV và đơn hàng |
Làm thế nào để tham gia kênh Ưu đãi chớp nhoáng?
Bước 1: Đăng ký/đề cử sản phẩm của bạn đến liên kết Ưu đãi chớp nhoáng!
Liên kết đề cử/đăng ký:
Nhà bán hàng địa phương: https://seller-vn.tiktok.com/promotion/campaign/detail/7203204385915471622
Nhà bán hàng xuyên biên giới: https://seller.tiktokglobalshop.com/promotion/campaign/detail/7203204385915471622
Yêu cầu: Sau khi đáp ứng là bạn có thể đăng ký thành công!
Đáp ứng các tiêu chí đăng ký nhà bán hàng trong chiến dịch của TikTok Shop trên trung tâm mua sắm
Nếu cửa hàng của bạn không được phê duyệt thì sẽ có trạng thái “không đủ điều kiện” ở đây, nghĩa là “không qua được khâu xét duyệt do điểm vi phạm cao”.
Đáp ứng “Tiêu chí giá”
Đừng lo! Tất cả giá bạn gửi đến Ưu đãi chớp nhoáng sẽ không được nền tảng TikTok Shop ghi lại, do đó sẽ không ảnh hưởng đến việc bạn đăng ký các chiến dịch khác. Nhưng giá thấp hơn sẽ có được nhiều lưu lượng truy cập tự nhiên hơn và doanh số tự nhiên cao hơn trên trung tâm mua sắm TikTok & kênh Ưu đãi chớp nhoáng!
Quy tắc hiển thị giá: Giá chiến dịch mà nhà bán hàng gửi đến Ưu đãi chớp nhoáng sẽ chỉ có hiệu lực khi bạn đăng sản phẩm trong Ưu đãi chớp nhoáng và sẽ có hiệu lực trong TẤT CẢ các tình huống (bao gồm tìm kiếm, bảng tin, kênh Thương hiệu, v.v.) trong Trung tâm mua sắm để giúp nhà bán hàng tăng doanh số!
Bước 2: Hãy chờ đội ngũ Ưu đãi chớp nhoáng xét duyệt sản phẩm của bạn! Sau đó sản phẩm sẽ được đăng!
Đội ngũ Ưu đãi chớp nhoáng xét duyệt sản phẩm bằng cách nào?
Quy trình:
Nhà bán hàng đề cử sản phẩm → Đội ngũ Ưu đãi chớp nhoáng xét duyệt sản phẩm → Sản phẩm được ĐĂNG trong Ưu đãi chớp nhoáng
Đội ngũ Ưu đãi chớp nhoáng sẽ xét duyệt:
Hiệu suất của nhà bán hàng;
Lịch sử doanh số của sản phẩm & tỷ lệ chuyển đổi;
Bạn có thể tăng cơ hội được đội ngũ Ưu đãi chớp nhoáng phê duyệt bằng cách nào?
Chỉ cần đề cử các sản phẩm Hàng đầu & có Tỷ lệ chuyển đổi cao của bạn đến liên kết!
This content is only supported in a Feishu Docs
Bước 3: Làm thế nào để kiểm tra xem sản phẩm của bạn có được phê duyệt hay không?
Kiểm tra xem sản phẩm có được phê duyệt hay không:
Đăng nhập vào trung tâm nhà bán hàng: https://seller-id.tiktok.com/homepage
Tìm kiếm “TikTok Mall-Ưu đãi chớp nhoáng” trong Tên chiến dịch và nhấp vào “Quản lý”
Sau đó, chọn chiến dịch phù hợp:
Nhấp vào “Quản lý Sản phẩm”, sau đó bạn có thể thấy “Trạng thái”
Đang xét duyệt: Đội ngũ vận hành Ưu đãi chớp nhoáng sẽ xét duyệt sản phẩm của bạn vào mỗi thứ Ba (mỗi tuần một lần)
Đã phê duyệt: Xin chúc mừng! Sản phẩm của bạn đã được kênh Ưu đãi chớp nhoáng lựa chọn!
Kiểm tra Lịch và Tỷ lệ trợ giá
Nếu sản phẩm của bạn được đội ngũ Ưu đãi chớp nhoáng phê duyệt, bạn có thể kiểm tra Lịch và Tỷ lệ trợ giá:
Khuyến mãi —> Chiến dịch —> Chiến dịch sản phẩm —> Xem chi tiết—> Chiến dịch đặc biệt —> 【Ưu đãi chớp nhoáng】Đề cử của nhà bán hàng hàng đầu-004 —> Xem chi tiết —> Sản phẩm chiến dịch —> Trạng thái
Các chiến dịch diễn ra theo lịch sẽ được hiển thị trong “Quy tắc ngày có hiệu lực của giá chiến dịch” & “thẻ Trợ giá của nền tảng”.
Sau khi lên lịch, phía nhà bán hàng sẽ hiển thị trạng thái Đã lên lịch.
Sau khi nhấp vào “Xem lịch”, bạn sẽ biết lịch của sản phẩm này, khoảng thời gian của mỗi lịch và giá được hỗ trợ.
Nhà bán hàng có thể xem lại hiệu suất sản phẩm ở đâu?
La bàn dữ liệu —> Phân tích Trung tâm mua sắm —> Khuyến mãi —> Ưu đãi chớp nhoáng
4. Câu hỏi thường gặp khác
Còn các sản phẩm không được phê duyệt thì sao?
Chúng tôi không từ chối các sản phẩm này từ phía mình. Các sản phẩm đó sẽ luôn có trạng thái “Đang xét duyệt” và chờ vào thứ Ba tới. Chúng tôi sẽ xem xét hiệu suất của sản phẩm hàng tuần cho đến khi hiệu suất đáp ứng tiêu chuẩn của chúng tôi, sau đó chúng tôi có thể phê duyệt.
Vì vậy, nhà bán hàng nên đề cử càng nhiều sản phẩm càng tốt (đặc biệt là những sản phẩm có hiệu suất tốt, có khả năng tăng lưu lượng truy cập).
Sau khi được phê duyệt, đội ngũ vận hành sẽ lên lịch cho các sản phẩm này và trợ giá cho sản phẩm hàng đầu. Sau khi được duyệt, sản phẩm sẽ được lưu trong nhóm sản phẩm Ưu đãi chớp nhoáng và thuật toán sẽ tự động phân bổ sản phẩm, có nghĩa là sản phẩm sẽ liên tục được hiển thị trong Ưu đãi chớp nhoáng. Vì vậy, sản phẩm sẽ có lưu lượng truy cập cao hơn.
Điều gì sẽ xảy ra nếu nhà bán hàng muốn xóa sản phẩm? Giảm giá? Thêm hàng tồn kho?
Vui lòng liên hệ với AM, AM sẽ liên hệ với PoC của Ưu đãi chớp nhoáng để xóa sản phẩm. Sau đó, bạn có thể giảm giá khi đề cử lại sản phẩm. (Vì khi sản phẩm đã được lên lịch, nên bạn không thể sửa được).
Liên kết đề cử này không khóa hàng tồn kho, vì vậy bạn không cần thêm hoặc cắt hàng tồn kho.